Uncategorized

Chính sách khách hàng thân thiết

Chính sách khách hàng thân thiết tại Ohno.vn

1. Khách hàng thân thiết Ohno.vn là gì?

Khách hàng thân thiết tại Ohno.vn là chương trình mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng của Ohno.vn khi mua bất kỳ sản phẩm điện thoại hay phụ kiện công nghệ nào tại Ohno.vn. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại của khách hàng.

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết của Ohno.vn ?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết Ohno.vn ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký (Số điện thoại). Bạn có thể được yêu cầu cung cấp các thông tin khác (để nhận tất cả Ưu Đãi nằm trong chính sách khách hàng thân thiết): tên người dùng, mật khẩu, ngày sinh (ngày sinh chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất theo chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ khác có xác minh ngày sinh), địa chỉ email, địa chỉ liên lạc.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

chính sách khách hàng thân thiết

Chính sách khách hàng thân thiết tại Ohno.vn sẽ được áp dụng với trường hợp khách hàng muốn thăng hạng bằng cách tăng chi tiêu.

Chi tiêu tích luỹ từ bất kỳ đến dưới 2 triệu: Thành viên Đồng

Chi tiêu tích luỹ từ 2 triệu đến dưới 4 triệu: Thành viên Bạc

Chi tiêu tích luỹ từ 4 triệu đến dưới 5 triệu: Thành viên Vàng

Chi tiêu tích luỹ từ 5 triệu trở lên: Thành viên Kim Cương

Sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng đó.
Ví dụ: 
Vào ngày 10/7/2018, bạn lên hạng là thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 2.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, tổng chi tiêu mua sắm của bạn là 1.000.000đ. Vào ngày 10/7/2019 bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Cung cấp số điện thoại cho nhân viên khi mua sắm hoặc đặt hàng online qua facebook chat, zalo chat và website Ohno.vn. Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng khi được áp dụng chính sách khách hàng thân thiết Ohno.vn là gì?

chính sách khách hàng thân thiết

Thành viên Đồng: Giảm 20% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Bạc:
– Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.
– Giảm 20% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Vàng:

– Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.
– Giảm 20% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Kim Cương:

– Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.
– Giảm 20% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn.

Cùng các chương trình và ưu đãi khác nằm trong chính sách khách hàng thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi Giảm 20% dịp Sinh Nhật và Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác).

6. Làm sao để nhận các ưu đãi nằm trong chính sách khách hàng thân thiết của Ohno.vn?

Ưu đãi dịp sinh nhật của Bạn, Giảm 20%
– Bước 1: Bạn cần cung cấp số điện thoại và chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) bằng cách gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất).
– Bước 2:
Cung cấp số điện thoại khi mua hàng vào tuần sinh nhật của Bạn (3 ngày trước, và 3 ngày sau sinh nhật).

Mua hàng online: Mua hàng tại website Ohno.vn

Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng
– Mua hàng online: Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc website Ohno.vn

Ưu đãi giảm giá sản phẩm đặc biệt
Thông tin sản phẩm giảm giá đặc biệt sẽ được gửi qua email hoặc tin nhắn.

* Không áp dụng các ưu đãi của chính sách khách hàng thân thiết cùng các chương trình khuyến mãi khác.

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *