Chính sách bảo hành của Ohno.vn
Chính sách bảo hành điện thoại cổ và phụ kiện công nghệ của Ohno.vn
– Hiện nay đa số khách hàng đều e ngại khi mua hàng Online. Thấu hiểu cảm xúc đó Ohno Vietnam đã thiết lập bộ phận CSKH chuyên nghiệp. Và triển khai áp dụng chính sách 1 Đổi 1 Trong vòng 7 Ngày trong trường hợp lỗi do NSX. Áp dụng chính sách Bảo Hành từ 06 – 24 Tháng. Tùy theo dòng sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất có thể đến cho quý Khách Hàng. Cũng như xây dựng Thương Hiệu Ohno Viet Nam Phát Triển vững mạnh. Nhờ sự giới thiệu từ quý khách mà những sản phẩm & dịch vụ từ Ohno.vn có thể đến với đông đảo người tiêu dùng hơn.
1. Chính sách bảo hành của Ohno.vn :
Ohno.vn thật lòng xin lỗi nếu xảy ra sự cố khiến điện thoại hay phụ kiện công nghệ của quý khách bị hỏng hay có những trải nghiệm không tốt về sản phẩm. Ohno.vn có hỗ trợ dành riêng cho khách hàng khi mua điện thoại và phụ kiện công nghệ tại Ohno.vn.
– Chính sách bảo hành áp dụng những trường hợp sau:
+ Đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn của hãng.
+ Máy không vào nước, ẩm ướt
+ Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
+ Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
+ Đối với pin điện thoại: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
+ Đổi với màn hình điện thoại:
- Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
- Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
+ Qúy khách được bảo hành trong vòng 06 Tháng – 1 ĐỔI 1 trong vòng 7 ngày đầu.
– Chính sách bảo hành không áp dụng với những trường hợp sau:
-
- Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian.Trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
- Hư hỏng bề mặt, các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
- Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
- Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng. Hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
- Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
- Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng). Được thực hiện bởi bất kỳ người nào khác. (Không phải là đại diện của hãng hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng ủy quyền)
- Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng.
- Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của điện thoại.